Í sama mánuði tók félagið við sjúkraflugsþjónustu í Vestmannaeyjum sem nú er sinnt frá Akureyri. Hafði þessi breyting í för með sér lítilsháttar fjölgun fluga sem vel hefur gengið að sinna, ef frá eru talin áhrif eldgossins i Eyjafjallajökli. Í þau fáu skipti sem reynst hefur ófært fyrir flugvél til Vestmannaeyja hefur Landhelgisgæslan sent þyrlu til aðstoðar. Eldgosið í Eyjafjallajökli , sem stóð yfir frá 14. apríl til 23. maí, hafði talsverð áhrif á allt flug innanlands en vel gekk að sinna sjúkrafluginu þrátt fyrir það. Framan af voru flugvellirnir við Höfn í Hornafirði og í Vestmannaeyjum oftast lokaðir vegna öskufalls en þegar lokaðist í Reykjavík voru sjúklingar fluttir til aðhlynningar á Sjúkrahúsinu á Akureyri, sem yfirleitt var utan flugbannsvæðisins. Einnig var varaflugvél sett í gagnið sem er minna takmörkuð gagnvart flugi í öskuskilyrðum heldur en hefðbundnar skrúfuþotur.
Öskufallið hafði einnig í för með sér að í apríl var óskað eftir sjúkraflugi til Aasiaat og Upernavik á Vesturströnd Grænlands þegar flugvöllurinn í höfuðstaðnum Nuuk lokaðist. Eru það með lengstu sjúkraflugum sem farin hafa verið frá Akureyri. Fjöldi sjúkrafluga til Grænlands á árinu voru 15 talsins, og var síðast flogið þangað á aðfangadag. Þess má geta að sjúklingurinn sem þá var fluttur er á góðum batavegi, segir á vef Mýflug.
Starfsfólk Mýflug þakkar jafnframt Slökkviliði Akureyrar og læknum FSA fyrir samstarfið á árinu, ásamt öllum þeim sem lagt hafa hönd á plóginn og hlakkar til áframhaldandi samstarfs.