Neytendastofa hefur bannað Norðursiglingu ehf. að nota slagorðið „Carbon Neutral“ þannig að það væri villandi gagnvart neytendum eða ósanngjarnt gagnvart keppinautum. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Neytendastofu og mbl.is fjallar um.
Á vef Morgunblaðsins segir að Neytendastofu hafi borist erindi frá keppinauti Norðursiglingar, Gentle Giants hvalaferða ehf. Í erindinu er kvartað yfir markaðssetningu Norðursiglingar ehf. Vill Gentle Giants meina að notkun Norðursiglingar á slagorðinu „Carbon Neutral“ væri villandi markaðssetning.
Neytendastofa hefur nú tekið undir umkvartanir Gentle Giants. „Neytendastofa taldi að fullyrðingar sem vísi til jákvæðra eða hlutlausra umhverfisáhrifa vara eða þjónustu verði að vera settar fram á skýran, nákvæman og ótvíræðan hátt og studdar fullnægjandi gögnum,“ segir á vef Neytendastofu.
Að mati Neytendastofu var notkun Norðursiglingar á slagorðinu víðtæk og áberandi þrátt fyrir að aðeins hluti starfseminnar gæti talist án útblásturs koldíoxíðs. Taldi Neytendastofa því að um væri að ræða villandi og óréttmæta viðskiptahætti.