Fjórir flugvellir og flugleiðir eru þjóðhalgslega hagkvæmir/ar, samkvæmt skýrslu um félagshagfræðilegrar greiningar á áætlunarflugi innanlands. Arðbærasti flugvöllurinn og flugleiðin er Egilsstaðaflugvöllur. Þjóðhagslegur ábati af flugi á þann völl nemur tæpum 52 milljörðum króna á tímabilinu 2013-2053. Þjóðhagslegur ábati af flugi um Akureyrarflugvöll á þessu tímabili er 24,2 milljarðar króna.
Ásta Þorleifsdóttir og Vilhjálmur Hilmarsson starfsmenn innanríkisráðuneytisins unnu skýrsluna og félagshagfræðilega úttekt í samráði við Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands og Mannvit verkfræðistofu.
Eins og fyrr segir eru fjórir flugvellir og flugleiðir eru þjóðhagslega hagkvæmir/ar:
Egilsstaðaflugvöllur og flugleiðin Egilsstaðir Reykjavík.
Akureyrarflugvöllur og flugleiðin Akureyri Reykjavík.
Ísafjarðarflugvöllur og flugleiðin Ísafjörður Reykjavík.
Húsavíkurflugvöllur og flugleiðin Húsavík Reykjavík.
Tveir flugvellir eru hagkvæmir en eru þó rétt við núllið:
Bíldudalsflugvöllur og flugleiðin Bíldudalur Reykjavík.
Grímseyjarflugvöllur og flugleiðin Grímsey Akureyri.
Aðrir flugvellir og flugleiðir eru þjóðhagslega óhagkvæmir/ar:
Hornafjarðarflugvöllur og flugleiðin Hornafjörður - Reykjavík.
Vestmannaeyjaflugvöllur og flugleiðin Vestmannaeyjar Reykjavík.
Þórshafnarflugvöllur og flugleiðin Þórshöfn Akureyri.
Vopnafjarðarflugvöllur og flugleiðin Vopnafjörður Akureyri.
Gjögurflugvöllur og flugleiðin Gjögur Reykjavík.