Hvert pláss í Hólmasól er ekki dýrara fyrir Akureyrarbæ en í öðrum leikskólum sem Akureyrarbær rekur. Þetta kemur fram þegar rekstrarkostnaður leikskólanna á árinu 2007 er borinn saman og tekið tillit til mismunandi fjölda leikskólakennara í skólunum. Í fjárhagsáætlun ársins 2008 er gert ráð fyrir vísitöluhækkun í rekstrarkostnaði Hólmasólar og er kostnaður á hvert pláss ekki meiri fyrir Akureyrarbæ, að teknu tilliti til fjölda leikskólakennara.
Það er rétt að 20% af kostnaði við rekstur Hólmasólar er bundinn við neysluvísitölu. Þetta á ekki við aðra leikskóla þar sem ekki er í gildi sambærilegur rekstrarsamningur. Leikskólinn Hólmasól er rekinn fyrir samningsupphæðina á hverju ári og inni í þeim kostnaði er allur tilfallandi kostnaður s.s. vegna forfalla og afskrifaðra leikskólagjalda. Fjárhagsáætlanir leikskóla Akureyrarbæjar eru teknar til endurskoðunar á hverju ári og mikil frávik hjá leikskólum bæjarins þá metin og bætt í ef þannig stendur á. Einnig er það svo að ef rekstur leikskóla fer fram úr fjárhagsáætlun t.d. vegna mikils forfallakostnaðar, ber Akureyrarbær þann kostnað. Slík tilvik koma ekki upp í rekstri Hólmasólar. Það er því vandséð að sú fullyrðing standist að Akureyrarbær muni greiða hlutfallslega hærri upphæð á þessu ári en fyrir aðra leikskóla í bænum eins og Hlynur Hallsson heldur fram.
Hlynur segir fjölbreytt skólastarf mikilvægt en einungis skuli treysta opinberum aðilum fyrir því. Þessu er ég algerlega ósammála og er hlynnt þjónustusamningum við einstaklinga eða fyrirtæki eins og Hjallastefnuna ehf. sem hefur skilað góðum árangri í rekstri leikskóla. Auk þess sem það hefur sýnt sig að samkeppni örvar opinberan rekstur á sambærilegum sviðum sem leitt hefur til meiri fjölbreytni. Margrét Pála Ólafsdóttir, framkvæmdastjóri Hjallastefnunnar ehf., er höfundur að hugmyndafræði Hjallastefnunnar og er skólanámskrá hennar líklegast ein sú athyglisverðasta og þekktasta á Norðurlöndunum sem dregur til sín fjölda erlendra gesta, nemendur og rannsakendur á hverju ári. Margrét Pála hefur af miklum krafti og eljusemi skapað nýja valmöguleika í skólastarfi sem eins og Hlynur bendir á opinberir leikskólar hafa nýtt sér.