Stjórn Félags ungra Framsóknarmanna á Akureyri og nágrenni hefur sent frá ályktun þar sem lýst er yfir mikilli undrun á
framgöngu fjölmiðla í hinu svokallaða fatakaupamáli, þar sem keypt voru föt fyrir frambjóðendur Framsóknarflokksins í
Reykjavík í síðustu sveitarstjórnarkosningum. Málið hafi allt verið blásið upp og virðist það vera einbeittur vilji
fjölmiðla að koma höggi á Framsóknarflokkinn. Hreinni furðu hlýtur að sæta að slíkt mál fái
þvílíka umfjöllun í aðalfréttatímum sjónvarpsstöðvanna, jafnvel álíka mikla umfjöllun og myndun nýs
meirihluta í borgarstjórn Reykjavíkur.
Málið er minniháttar og ein milljón í kosningabaráttu sem kostar tugi milljóna getur varla verið verð slíkrar umfjöllunar.
Fatnaðurinn sem um ræðir var notaður í þágu flokksins enda tíðkast í kosningabaráttu að frambjóðendur komi vel
fyrir. Algengt er orðið að stílistar komi við sögu í kosningum og má telja víst að slík þjónusta sé greidd
úr kosningasjóðum flokkanna ásamt t.d. kynningarefni efstu manna á listum. Hver er munurinn á því hvort um er að ræða
stílista, kynningarefni eða fatnað? Í öllum tilfellum er tilgangurinn að skapa góða ímynd frambjóðenda. Það skiptir
einfaldlega ekki máli í hvað kosningasjóðir fara svo lengi sem fjármunirnir eru nýttir í þágu viðkomandi flokks í
aðdraganda kosninga, segir ennfremur í ályktuninni.