Samvinnuhugsjónin

Skúli Þ. Skúlason.
Skúli Þ. Skúlason.

„Samvinnufélög framleiða margar þekktustu vörur heims, þeirra á meðal er ein elsta og þekktasta vara Frakka, kampavínið frá Champagnehéraði. Lurpak er eitt þekktasta vörumerki í smjöri í Evrópu. Það er framleitt og í eigu átta þúsund samvinnubænda í Danmörku, Svíþjóð og Þýskalandi. Um 90% heildarframleiðslu Parmesanostsins á Ítalíu eru framleidd hjá samvinnubændum. Hráefnið í sinnepið Colman’s English kemur frá breskum samvinnumönnum,“ segir Skúli Þ. Skúlason formaður Kaupafélags Suðurnesja og stjórnaformaður Samkaupa hf. í aðsendri grein í Vikudegi.

Lesa greinina.

Nýjast